Techan: ta về nhà lâu rùi, nhưng mà mệt wa’ nên nghỉ ngơi xíu, đã để các nàng chờ lâu, đây là quà lần trước ta đã hứa zới các nàng nga~ enjoy it-

Chương 1

truc ma 1

Tích Thời: Hôm nay âm thanh của tiểu ca thực dễ nghe! A, đáng tiếc bộ dạng có chút thực muốn xin lỗi quần chúng…..

Một nhúm giấy mềm: Tôi nói cậu đủ rồi nha Tích Thời, lần trước là Khẳng gia gia, sau đó là Mạch thúc thúc, lần trước lại là Tất Thắng Khách, tôi nói, lần này cậu lại gây họa cho nhà ai ai? Cứ như vậy mà đem mình gả đi đi thôi ĐÓI~ KHÁT ~ THỤ~

Tích Thời: Cậu mới đói khát! Cả nhà cậu đều đói khát!

Một nhúm giấy mềm: Tôi còn nghĩ cậu phản đối kêu mình là công, thì ra trọng điểm không phải chỗ này sao ╮[╯▽╰]╭.

Tích Thời:

Văn Mặc không thông: kịch phát rồi! Mọi người đi bình luận đi.

Một nhúm giấy mềm: Văn Mặc hảo tốc độ! Có cậu làm tuyên truyền chính là có được cái đảm bảo! Cái kia a, cái người đói khát, nhanh đi bình luận!

Tích Thời: 

Lý Thời ngồi bên máy tính vừa bình luận vừa oán giận: “ Các người thật không biết nỗi khổ của CV!” Nhớ ngày đó mình vẫn là thiếu niên ngây thơ, không nghĩ gì liền trượt chân vào vòng xoáy võng phối, từ nay ở trên con đường CV mà vùng vẫy, càng đi càng xa…..

Đêm đến, trên một diễn đàn nọ, một tiêu đề vì một cái bình luận:  “CV CP tính là cái gì, tuyên truyền mới thật sự là tuyệt sắc” mà bắt đầu hot.

“Đầu năm nay CV trong lúc làm việc bị thành CP quả thật rất thường thấy, nhưng mà không biết mọi người có phát hiện, kỳ thật có khi vị tuyên truyền mới là chánh chủ a!”

“Không chứng cứ không chân tướng a chủ post, nghe kịch chỉ nhìn cast không xem staff nha~”

“Giống như trên…..”

“CV cùng tuyên truyền trong lúc đó cũng không thể gặp nhau đi, YY quá độ đáng xấu hổ a chủ post!”

“Ồ hô hô, LZ chạy sao?”

“……”

“Chảy mồ hôi, tôi phải đi cất đồ đạc rồi a =.=, các người nhìn mà xem, chỉ cần là kịch của Tích Thời đại nhân, vị tuyên truyền đều là Văn Mặc Không Thông nha! Tôi lấy danh dự n năm trong giới đảm bảo, 2 người này tuyệt đối có vấn đề!”

“ Nói như vậy cũng đúng, kịch của Tích Thời đại nhân không ít, nhưng lần nào cũng là Văn Mặc Không Thông đảm nhiệm tuyên truyền, tuyệt đối có JQ!”

“LZ hỏa nhãn kim tinh nha, CP ẩn nấp đều có thể đào ra!”

“Nhưng blog của Tích Thời đại nhân cũng không có Văn Mặc Không Thông a…..”

“Người ở trên, cậu không biết sao, có đôi khi, không công khai cũng là một loại bảo hộ ~ ~”

“Người phía trên nói xong đột nhiên nảy sinh một loại cảm giác vi diệu a * che mặt* ”.

Trong khi mọi người ở diễn đàn thảo luận khí thế ngất trời, đồng chí Lý Thời lại ôm chăn ngã trên giường thực hiện nguyên tắc đi ngủ của cậu — cho dù trời sập cũng phải đi ngủ sớm!

~~~~