Chương 3

trúc mã 3

Đêm đến, Lý Thời cầm điện thoại, cảm thấy bản thân càng ngày càng điên rồi, người ta chỉ là khách khí thôi, mi lại cho là thật. Tuy nghĩ vậy, cậu vẫn là bấm dãy số hồi sáng mà gọi.

“Alo, xin chào, đây là công ty bảo hiểm xx, xin hỏi ngài cần gì?” Một giọng nữ không kiên nhẫn từ đầu dây bên kia truyền đến.

“Ách….Cái kia, có thể giúp tôi chuyển máy cho điện thoại viên số 921 không?”

“Vâng, xin chờ.” Không biết vì cái gì giọng nữ trong điện thoại lại thở dài nhẹ nhõm 1 hơi, đại khái vừa rồi không kiên nhẫn là sợ tăng ca đi.

“Xin chào, điện thoại viên số 921 xin phục vụ, xin hỏi ngài cần giúp gì?”

“Alo, là, là tôi…… Chính là người buổi sáng…..”

“A, tôi đã biết, ngài là người bị tôi quấy rầy giấc ngủ.”

Nghe thanh âm ôn nhu mang theo ý cười, Lý Thời lại không khỏi đỏ mặt 1 lần nữa.

“Uh, là tôi….”

“Ngài đã suy nghĩ kỹ rồi, muốn nhận dịch vụ bảo hiểm này sao? Thực xin lỗi, tổ dịch vụ này đã tan ca, ngày mai phục vụ ngài được không?”

“Không ….. A, được……….Không…..” Lý Thời luôn biết ăn nói đột nhiên lại nói năng lộn xộn “Cái kia, tôi là tưởng, cái kia…… Thanh âm của anh rất êm tai….”

Bên kia điện thoại sửng sốt 1 chút: “Cám ơn, ngài cũng vậy”

“Không a, không có việc gì, hẹn gặp lại!” Hoang mang rối loạn mà cúp điện thoại, Lý Thời bổ nhào lên giường, từ trước tới nay lần đầu tiên mất ngủ, rốt cuộc mình đang làm cái gì a……

Mà ở một chỗ khác, công ty bảo hiểm xx, Trần Duy Mặc cười khẽ nhớ kĩ số điện thoại vừa rồi.

Lý Thời nằm trên giường trằn trọc, rốt cuộc cầm di động lên QQ, ở diễn đàn tán dóc.

Tích Thời: Không có người sao…..

Một nhúm giấy mềm: Tôi không nhìn lầm đi! Tích Thời cậu cư nhiên còn chưa có đi ngủ?!

Tích Thời: Ngủ không được….

Một nhúm giấy mềm: Sao vậy? Muốn gả rồi?

Tích Thời: ….. Muốn gả cái mao!

Tôi gọi điện cho 921….

Một nhúm giấy mềm: !!! Tôi nhất định là mệt quá hoa mắt rồi, Tích Thời cậu thật sự gọi cho người ta?! Thôi rồi thôi rồi, cậu đây là “Nhất thính chung tình” a!

Tích Thời: Quên đi, cậu coi như  đêm nay chưa thấy tôi đi, tôi đi đây….